Friday 21 September 2012

Làm lồng đèn ( phần 2)

Hoạt động chiều thứ sáu của lớp mình sẽ trang trí những chiếc lồng đèn trung thu nhé!
Trong buổi học trước, các con đã vẽ và cắt hình tròn và cô đã giúp tạo hình lại từ những vòng tròn đó thành chiếc lồng đèn trung thu.
 Nhiệm vụ của các con là trang trí cho chiếc lồng đèn của mình thêm nhiều màu sắc nhé!
 Có rất nhiều dụng cụ cũng như tranh ảnh, tùy mỗi bạn có thể chọn cho mình một phong cách riêng :-)
  Hầu hết các bạn đều thích được cầm cọ tô,vẽ những hình ảnh và kèm những lời chú thích cho cô và bạn của mình hiểu thật dễ thương ( ^-^)
 Sản phẩm đã được hoàn thành với cùng một kiểu lồng đèn nhưng với nhiều  màu sắc khác nhau từ những chi tiết rất là độc đáo của từng bạn.
 Mùa trung thu này, các con đã có lồng đèn mới và do chính tay mình làm thật là vui và thích nhỉ!
PS: Thục Anh, Hoàng Linh và Khánh Nghi vắng mặt nên sẽ làm lại tuần sau khi đến lớp nhé!

No comments:

Post a Comment