Tuesday 11 September 2012

Phòng LAP.

Với những kiến thức cô Ngà đã dạy, hôm nay lớp mình cùng ôn tập  lại tại phòng lap với chiếc bảng thông minh nhé!
Lớp mình chỉ nhận biết chữ số nhưng còn viết số thì chưa được, cô Ngà viết mẫu và hướng dẫn cách viết từng chữ số các bạn cùng xem nha!
 Bây giờ, mời bạn nào lớp mình lên viết một trong các số mà cô yêu cầu nào?
 Các bạn viết vẫn chưa được, cần rèn luyện nhiều hơn nữa vào những hoạt động khác của lớp mình, cô sẽ giúp các bạn làm tốt hơn :-)

Cô Ngà cũng giới thiệu  một số hình ảnh mà lớp mình học qua bài hát đã được giải nghĩa nhưng chưa được xem hình như: ruộng bậc thang, cây cọ, cá trong khe suối ....
 Một đoạn clip nhỏ với bài hát " Đi học".
 Sau 15 phút học tại phòng lap, lớp mình cùng làm bài tập để củng cố lại bài học nhé!

No comments:

Post a Comment